Friday, April 26, 2024
Login Register
 
   

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
Cary Grant
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Công nghệ chơi game tốt nhất sắp có PC gần bạn vào năm 2019

Tôi biết chúng ta luôn nói năm tới sẽ là 'một năm lớn', nhưng nghiêm túc mà nói, một cái nhìn vào đội hình của năm 2019 là đủ để khiến bất kỳ người sành silicon nào phải chảy nước miếng. Ngay cả với những kỳ vọng được quản lý phù hợp, mười hai tháng tới cuối cùng cũng có thể kết thúc chu kỳ của các kiến ​​trúc lặp và thấy những lộ trình lâu dài đã thành hiện thực.

Có vẻ như nó chỉ có thể. Từ CES vào tháng 1 trở đi, chúng tôi hy vọng sẽ có một bữa tiệc thật sự của máy tính xách tay chơi game, card đồ họa, bộ xử lý và màn hình để phù hợp với các thiết lập chơi game của chúng tôi vào năm 2019. Và ai biết được bao nhiêu tai nghe, bàn phím và chuột kỳ lạ sẽ được tiết lộ trên khắp mười hai tháng tới cũng vậy.

Nó cũng được dự đoán là năm của các bộ ba, với cả AMD và Intel đều tăng gấp đôi về các công nghệ linh hoạt, kết nối với nhau. AMD Zen 2 sẽ là cổng đầu tiên, kết hợp cụm lõi 7nm Zen 2 với chip I / O 14nm để hoạt động như một trung gian. Trong khi Intel dự kiến ​​sẽ mang lại thương hiệu kết nối liên kết của riêng mình vào cuối năm nay với công nghệ xếp chồng Foveros 3D kết hợp với nút sản xuất 10nm khó nắm bắt.\

Xem thêm: Máy tính đồng bộ để bàn nhập khẩu chính hãng Dell, HP

NVIDIA MAX-Q

Nvidia dự kiến ​​sẽ khởi động vào tháng 1 bằng cách công bố GPU di động và Max-Q dựa trên Turing tại CES . Cho đến nay, chúng ta chỉ có trong tay các card đồ họa máy tính để bàn Nvidia Turing có kích thước lớn , cụ thể là RTX 2080 Ti , RTX 2080 và RTX 2070 . Nhưng một khi confetti đã bị cản trở từ những năm mới, Nvidia dự kiến ​​sẽ bỏ một dòng SKU di động đầy đủ.

Việc ra mắt sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ RTX 2060 cho đến RTX 2080, mặc dù Nvidia hiện đang chơi trò này gần với rương. Nếu rò rỉ là đúng, theo dõi tia có thể sẽ di động vào tháng 1, với tất cả mọi thứ từ máy tính xách tay chính cho đến máy tính xách tay hiệu suất cao sẽ xuất hiện trong năm mới.

NVIDIA RTX 2060

Vì vậy, trong khi các game thủ di động đang tìm kiếm thiết lập đẹp cho máy tính xách tay RTX 2060 chính thống trong năm mới, máy tính để bàn truyền thống vẫn bị mắc kẹt với kiến ​​trúc Pascal cũ. Đó là, trừ khi Nvidia cũng có kế hoạch cho thị trường máy tính để bàn vào tháng 1.

Mặc dù có quá nhiều nguồn cung cấp card đồ họa GTX 1060 trong kênh ngay bây giờ, bao bì bị rò rỉ và từ một nguồn đáng tin cậy cho thấy Nvidia có thể sẽ công bố RTX 2060 vào tuần thứ hai của tháng một. Chúng tôi nghi ngờ liệu thẻ này có thực sự thay thế GTX 1060 ở mức giá $ 249 hay không, nhưng nó vẫn sẽ là điểm thấp nhất để xâm nhập vào hệ sinh thái Turing khi nó ra mắt.

Trừ khi, Nvidia có một GPU khác. Trong nỗ lực làm cho cuộc sống của mọi người trở nên phức tạp hơn một chút, đội xanh được đồn đại sẽ chuẩn bị một thẻ GeForce GTX chính thống thứ hai vào một năm nào đó trong năm mới.

GTX 1160 được đề xuất (vâng, chúng tôi sẽ quay trở lại với dòng 11-will-they-will-they) sẽ bỏ rơi các Tenor và RT Cores để ủng hộ hiệu suất kết xuất raster tốt của ol, giống như mama đã từng làm.

Xem thêm: Hoàng Hà PC chuyên cung cấp máy tính đồng bộ Dell, HP

AMD ZEN 2

Thiết kế Zen 2 của AMD sẽ là thay đổi lớn nhất đối với kiến ​​trúc Zen cực kỳ thành công của AMD kể từ khi được giới thiệu vào năm 2017. Đối với người mới bắt đầu, nó sẽ sử dụng nút xử lý 7nm từ Công ty Sản xuất Chất bán dẫn Đài Loan.

AMD trước đây đã chuyển sang GlobalFoundries cho tất cả các nhu cầu sản xuất chất bán dẫn của mình - các nút xử lý 14nm và 12nm của nó tạo nên các chip Vega Zen, Polaris và (hầu hết). Nhưng, giống như Liên Xô rời khỏi cuộc đua vũ trụ vào đầu những năm bảy mươi, GloFo đã từ bỏ nghiên cứu nút quy trình tiên tiến vào năm 2018, khiến AMD phải tìm kiếm sản xuất 7nm ở nơi khác.

Nút quy trình mới sẽ được triển khai trong chipset: các cụm được tạo thành từ các lõi xử lý thực tế. Chúng sẽ được kết nối với nhau và khuôn I / O 14nm trung tâm thông qua Infinity Fabric của AMD. Phương pháp thiết kế có thể mở rộng này cung cấp tính mô đun AMD và do đó có rất nhiều tính linh hoạt.

Mặc dù chúng tôi chỉ có thể nói chắc chắn đây là những gì đang diễn ra trong bộ phận máy chủ cho Zen 2, nhưng hồ sơ theo dõi của AMD sẽ khiến chúng tôi tin rằng các bộ phận máy tính để bàn của người tiêu dùng cũng sẽ làm theo. Chúng tôi hy vọng được nghe nhiều hơn từ AMD về vấn đề này tại CES khi CEO Tiến sĩ Lisa Su sẽ lên sân khấu cho địa chỉ chính.

Các chip AMD Ryzen và AMD Ryzen 2 lần đầu tiên ra mắt vào tháng 3 năm 2017 và tháng 4 năm 2018, với các chip tiếp theo sau đó trong năm. Nếu AMD dính vào định dạng, chúng ta có thể thấy thảm đỏ được tung ra cho một cửa sổ khởi chạy tương tự vào năm 2019.

Xem thêm: Cung cấp máy đồng bộ, pc đồng bộ để bàn cũ giá rẻ

AMD NAVI

AMD đã không ngừng triển khai các lộ trình trong cả năm cho thấy AMD Navi ngay trong năm 2019. Kiến trúc GPU này ban đầu dự kiến ​​sẽ sử dụng thiết kế mô-đun đa chip, nhưng cuộc trò chuyện của chúng tôi với David Wang, VP kỹ thuật cao cấp của AMD, đã bật lên kết quả không thành công đến cuối cùng.

Với cách tiếp cận MCM phần lớn nằm ngoài cửa sổ, những tin đồn cho rằng AMD Navi thực sự sẽ là một ứng cử viên chính thống đã chiếm vị trí trung tâm. Điều này có nghĩa là Navi sẽ nhận dùi cui từ kiến ​​trúc Polaris đã phục vụ các game thủ của chúng tôi trong hơn hai năm nay. Nếu đó là trường hợp, thẻ Navi hàng đầu có thể sẽ không ra mắt cho bất cứ điều gì hơn $ 400.

Nhưng ngoài ngày ra mắt trong vòng mười hai tháng tới, chúng tôi không có ý tưởng tuyệt vời nào khi AMD Navi sẽ tham gia vào các giàn khoan của game thủ. Lúc đầu, có vẻ như Q1 2019 là ngày của chúng tôi, nhưng ngày đề xuất này đã bị mâu thuẫn bởi các nguồn bi quan (hoặc có thể thực tế) chào mời một cửa sổ khởi động vào khoảng tháng 6.

Xem thêm: Máy tính đồng bộ Dell, HP, Acer, Lenovo, Asus Chính Hãng

NHỮNG GÌ CHÚNG TA HY VỌNG SẼ THẤY TRONG NĂM 2019

Đây chỉ là một vài trong số lượng lớn nhất và xấu nhất được biết đến vào năm 2019. Chúng tôi đã cố gắng tham khảo các nhà tiên tri tại Delphi để biết những gì các gizmos ẩn khác sẽ có trong chương trình nghị sự cho năm tới, nhưng những nỗ lực của chúng tôi không có kết quả.

Không bao giờ bị hạn chế, đây là một vài công nghệ chậm mà chúng tôi hy vọng cuối cùng có thể phát triển mạnh vào năm 2019.

Một công nghệ như vậy là HDR: nguyên nhân của việc chơi game trên PC. Mặc dù các game thủ console đang vui vẻ chơi game với dải động cao như chúng ta nói, chúng ta vẫn bị mắc kẹt với phạm vi tiêu chuẩn hoặc triển khai hệ điều hành nửa rưỡi. Windows HDR, HDR trong trò chơi, PC giám sát HDR, tất cả vẫn đang phát triển với tốc độ của ốc sên.

Chúng tôi chắc chắn sẽ thấy nhiều màn hình hơn hỗ trợ công nghệ tương phản cao - ngay cả khi chỉ cào bằng mức tối thiểu của thông số DisplayHDR. Tuy nhiên, tiêu chuẩn PC là một mớ hỗn độn ngay bây giờ và chúng tôi không đặc biệt tin tưởng rằng bất kỳ ai cũng có ý tưởng về nơi sẽ tiếp theo để triển khai nó trong hệ sinh thái PC.

Text/HTML

   Minimize








Bill Bayreuther, CFRE  |   William A. Bayreuther Grant Writing   |  138 South Road  Readfield, ME 04355   |  Phone:  207-242-6029   |  Email:  bill@billbayreuther.com

img
img Home | Biography | Services | Ethical Standards | Resources | Contact Me img
img
img Privacy Statement | Terms Of Use
 
Copyright 2011 billbayreuther.com img